vanngo_gtvt | Date: Sunday, 27/02/2011, 10:42 PM | Message # 1 |
Thượng úy
Group: Moderators
Messages: 41
Reputation: 0
Status: Offline
| ĐỘNG CƠ 4 THÌ: 1- Xác định supap hút và supap thoát, cho từng xylanh. 2 Xác định hiều quay động cơ (quay phải hay quay trái). 3- Xác định cuối thì nén. 4- Biết tiêu chuẩn khe hở supap hút và supap thoát (td: supap hút 0,30mm; supap thoát 0,04mm). 5- Quay độngc ơ theo chiều chạy, sao cho bất kỳ xylanh nào đó đang ở cuối thì nén, nhờ xác định xylanh song hành với nó đàn ở cuối thoát đầu hút, thì chỉnh supap xylanh đó (xylanh đang cuối thì nén), chỉnh cả 2 supap hút và thoát. 6- Mở đai ốc khóa vặn vít điều chỉnh sao cho khe hở bằng cỡ lá theo tiêu chuẩn, sau đó vặn khóa đai ốc lại. 7- Theo thứ tự cháy, quay động cơ tiếp, nhìn hai supap cỡi nhau (cuối thoát đầu hút), của xylanh kế theo thứ tự thì cháy, thì chỉnh supap của xylanh song hành với nó, và cứ như thế chỉnh theo thứ tự xylanh cho đến hết xylanh. 8- Bảng thứ tự thì cháy với xylanh song hành. Nhìn xylanh cuối thoát đầu hút:1-5-3-6-2-4 Chỉnh xylanh cuối thì Nén :6-2-4-1-5-3
|
|
| |